มาทำความรู้จักกับ Chemical Guys ซะหน่อย

Last updated: 8 มิ.ย. 2563  |  260468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาทำความรู้จักกับ Chemical Guys ซะหน่อย

CG Jetseal 109


เทคโนโลยีล่าสุดในน้ำยาเคลือบสีที่ให้ความเงางามพร้อมการป้องกันสูงสุด พัฒนาจากเทคโนโลยีที่ใช้ในการปกป้องพื้นผิวอากาศยานด้วยส่วนผสมหลักระหว่าง Organically Modified Sealant กับ Nano-Tech Scaled Acrylic Crystalline เพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะตัวกับโมเลกุลของเนื้อสีในการสร้างชั้นป้องกัน และ Ultra-Fine Reflective Layerที่ให้ความเงาใสสะท้อนขับ Metallic Flakes ของสีให้แด่นชัดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนพิเศษเมื่อลงอีกครั้งเป็น Layer ที่ 2  จะทำให้ jetseal109 อยู่ติดทนเกินกว่า 2 เดือนและสร้างความเงางามมากที่สุด

CG Black Light


มีส่วนผสมของ Advanced Gloss Enhancing Agents คุณภาพสูงหลายชนิดรวมกัน
แบบ MASSIVELY Hi-Dose!!! ที่ไม่พบใน sealants ปรกติทั่วไปให้ finishing แบบ Combination Look ทั้งความเงาใส คมชัด และ Wetlook ฉ่ำเยิ้มในเวลาเดียวกัน เทคโนโลยี Bi-Blend Mixing บวกกับเบส Complex Nano-Polymer Compositeช่วยให้ตัวน้ำยามีความละเอียดสูงสร้างชั้นฟิล์มที่เรียบเนียนแน่น หนาและคมชัดแบบ Mirror Imageสามารถแทรกซึมเข้าระหว่าง resin pores เพิ่มความสามารถในการยึดเกาะปกป้องพื้นผิวในระยะยาว มี water beading/sheeting ability สูง พร้อมด้วย anti-static property ที่เป็น trademark ของ CG Sealants 


CG All-IN-1 POLISH



น้ำยาเตรียมสภาพพื้นผิวสูตร Acrylic 3-in-1 Easy Step มีคุณสมบัติ:
-ลบคราบ oxidation คราบน้ำ คราบสกปรกสะสมต่างๆ
-ลบรอย light scratches, light swirls, scuff marks และรอยขนแมวบางๆ
-Superior cleaner ช่วยดึงความเงางามของสีเพื่อเตรียมพร้อม
สำหรับการเคลือบ Wax หรือ Sealant
-ไม่มีส่วนผสมของ Silicone และ Wax ปลอดภัยกับสีรถทุกประเภท



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้